Chính sách bảo hành sản phẩm PARAMAX

Tiếng Việt

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM PARAMAX

Các sản phẩm chính hãng của Công ty TNHH Paramax Corporation (gọi tắt là PARAMAX) được bảo hành theo thời gian quy định tính từ ngày sản phẩm được xuất kho. Thời gian xuất kho được thể hiện trên tem thông tin sản phẩm dán trên bao bì sản phẩm.
 

I. PHƯƠNG THỨC XÁC NHẬN HÀNG CHÍNH HÃNG

1. Tem SMS


Phương thức xác nhận hàng chính hãng thông qua tem SMS áp dụng cho các sản phẩm của Công ty sản xuất trước ngày 10/10/2020 được ghi trên Tem thông tin sản phẩm.

• Trên sản phẩm có dán tem xác nhận hàng chính hãng, Quý khách cào nhẹ lớp phủ bạc để nhận được dãy mã số.
• Quý khách soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: CHG_PARAMAX_MÃ SỐ gửi 8077
   + Trong đó “_” là khoảng trắng.
   + Trường hợp cú pháp và mã số đúng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn phản hồi với nội dung: “Cam on Quy Khach Hang da tin dung san pham chinh hang cua thuong hieu PARAMAX. De biet them chi tiet vui long lien he tong dai 19001505.”

2. Tem serial

Phương thức xác nhận hàng chính hãng thông qua tem Serial áp dụng cho các sản phẩm của Công ty sản xuất từ ngày 10/10/2020 được ghi trên tem thông tin sản phẩm.

​• Tất cả sản phẩm PARAMAX đều được dán tem mã số serial trên thùng carton và trên thân sản phẩm. Mỗi sản phẩm sở hữu mã số serial duy nhất, không trùng lặp với sản phẩm khác.
​• Quý khách truy cập vào địa chỉ: http://tracuubaohanh.paramax.vn/Quý khách tiếp tục bấm chọn ô “Kiểm tra ngay” tại mục Thông tin bảo hành và làm theo hướng dẫn.

II. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH​

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.1. Sản phẩm PARAMAX
a.  Bảo hành miễn phí: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

​• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
​• Tem niêm kiểm soát trên sản phẩm còn nguyên vẹn (trừ dòng loa SUB và dòng loa di động).
​• Sản phẩm phải còn nguyên trạng, chưa bị can thiệp sửa chữa bởi các cơ sở hoặc cá nhân không thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành Miền Bắc và hệ thống Trạm bảo hành ủy quyền của PARAMAX.

b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành miễn phí nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

​• Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
​• Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…
​• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của PARAMAX như: Sử dụng sai kỹ thuật, bị rơi vỡ, ẩm ướt, kết nối sai nguồn điện, thiết bị phối ghép bị hư hỏng hoặc không tương thích...
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo nhu cầu của Khách hàng và quy định sửa chữa của Công ty.

1.2. Bình ắc-quy

a. Bảo hành miễn phí

​• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
​• Sản phẩm phải còn nguyên trạng, chưa bị can thiệp, sửa chữa bởi các cơ sở hoặc cá nhân không thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất bình ắc-quy.

b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

​• Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành miễn phí.
​• Hoặc bị các lỗi sau do người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành:
+  Vỏ nắp bị phù, nổ, nứt, vỡ…
+  Trụ bị nứt, gãy, nóng chảy hoặc bị đúc lại.
+  Nhãn hiệu, ký hiệu, mã số sản xuất,… có dấu hiệu cạo sửa hoặc thay đổi.
+  Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…
+  Mức điện dịch cạn dưới vạch quy định Lower level đối với ắc quy TĐK.
+  Châm bằng hóa chất có màu lạ, mùi lạ, pH lớn hơn 6 hoặc trong quá trình sử dụng châm thêm bằng dung dịch acid sulfuric.
+  Nạp điện quá mức hoặc sạc ngược cực hoặc sạc không đủ dẫn đến sulphate hóa, phóng điện quá mức (điện áp ắc quy bảo hành quay về nhỏ hơn: 8V đối với bình 12V).
+  Sử dụng sai chức năng như chích cá, hàn điện, kích điện,…
 
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, các Trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất và PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo quy định

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH​

2.1. Quy định thời hạn bảo hành 
 

STT DÒNG SẢN PHẨM THỜI HẠN BẢO HÀNH MỚI THỜI HẠN BẢO HÀNH CŨ
1 Loa dân dụng loại treo và loại đứng 5 năm 2 năm
2 Loa chuyên nghiệp (full-range)  5 năm 2 năm
3 Loa siêu trầm điện (Active Subwoofer)  5 năm 2 năm
4 Loa SUB điện (Sub Active) 5 năm cho củ loa
3 năm cho ampli gắn trong
2 năm
5 Loa siêu trầm hơi (Passive Subwoofer) 5 năm 2 năm
6 Amply tích hợp và Amply công suất 3 năm  2 năm 
7 Mixer karaoke các loại 3 năm 2 năm
8 Main công suất 3 năm 2 năm
9 Bộ micro không dây 2 năm 1 năm
10 Bộ Micro không dây tích hợp theo amply 1 năm   
11 Đầu karaoke LS-5000: 3 năm
LS-3000: 2 năm
LS-5000: 2 năm
LS-3000: 1 năm
12 Loa Karaoke di động 24 tháng cho củ loa
12 tháng cho Board mạch & Micro
06 tháng cho bình ắc quy
 

2.1. Một số lưu ý về thời hạn bảo hành

a. Thời hạn bảo hành

​• Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày xuất kho tại PARAMAX.
​• Thời hạn bảo hành cũ: Áp dụng đối với các sản phẩm đã xuất kho tại kho PARAMAX trước ngày 01.01.2017.
​• Thời hạn bảo hành mới: Áp dụng đối với các sản phẩm xuất tại kho PARAMAX từ ngày 01.01.2017.
​• Tại Đại lý PARAMAX: Ngoài thời hạn bảo hành theo quy định trên, tất cả sản phẩm được cộng thêm 3 tháng lưu kho. Riêng đối với sản phẩm Loa karaoke di động được cộng thêm 1 tháng lưu kho.

b. Đối với sản phẩm sửa chữa tính phí, thời hạn bảo hành những linh phụ kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, cụ thể như sau:

​• Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm bảo hành, sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
​• Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh phụ kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.


III. TRA CỨU THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM HOẶC THÔNG TIN SỬA CHỮA/BẢO HÀNH

•  Quý khách truy cập website : http://tracuubaohanh.paramax.vn/
•  Nhấp vào ô “Kiểm tra ngay” tại mục Thông tin bảo hành (đối với trường hợp Tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm) hoặc nhấp vào ô “Nhập ngay” tại mục Thông tin sửa chữa/bảo hành (đối với trường hợp kiểm tra thông tin sửa chữa/bảo hành).
•  Cuối cùng, Quý khách vui lòng nhập đầy đủ mã số serial (được dán ở mặt sau sản phẩm) và nhập đúng mã Captra như màn hình hiển thị. Màn hình hiển thị sẽ cho kết quả đến Quý khách.

IV. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách
• Tìm thông tin TTBH tại: http://paramax.vn/ho-tro/trung-tam-bao-hanh.html để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất.
• Gửi email đến: info@paramax.vn
• Liên hệ qua fanpage PARAMAX tại: https://www.facebook.com/Paramax.vn
• Liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 1505