Câu chuyện thương hiệu PARAMAX

Tiếng Việt

Tầm nhìn - Sứ mệnh

• TẦM NHÌN

Chúng tôi định hướng PARAMAX trở thành thương hiệu Việt uy tín được khách hàng tin dùng trên thị trường thiết bị âm thanh karaoke tại Việt Nam.

• SỨ MỆNH

Chúng tôi sản xuất và phân phối ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao nhất so với tầm giá cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng dẫn đầu thị trường.

Giá trị cốt lõi

PARAMAX chọn giá trị cốt lõi của mình tập trung vào nguồn nhân lực và khách hàng bao gồm:

Karaoke: Lĩnh vực cốt lõi để đầu tư phát triển.

Chuyên nghiệp: Tính chuyên nghiệp thể hiện trong phong cách, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi PARAMAX cung cấp tới người sử dụng.

Tối đa lợi ích vì khách hàng: Chúng tôi luôn cố gắng để cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao nhất trong tầm giá cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng dẫn đầu thị trường.

Đổi mới sáng tạo: Không ngừng đổi mới để hiệu quả hơn, khuyến khích sáng tạo ở mỗi nhân viên để tạo ra những đóng góp có giá trị lớn.

Niềm vui: PARAMAX mong muốn mang lại giây phút giải trí đích thực, thực sự đem đến niềm vui cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm karaoke của mình đúng như ý nghĩa slogan "It’s real joy".

Văn hóa thương hiệu

Nét văn hóa đặc trưng của PARAMAX là coi trọng “thái độ” ứng xử “4T” bao gồm:

TÍCH CỰC – TÔN TRỌNG – TRUNG THỰC – TẬN TÂM

TÍCH CỰC: Thái độ tích cực nghĩa là suy nghĩ tích cực, tư duy tích cực, sáng tạo tích cực. Chúng tôi tự tin rằng trong lĩnh vực karaoke người Việt Nam hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ, đủ khả năng để đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt.

TÔN TRỌNG: Trong môi trường mọi người tôn trọng lẫn nhau, giá trị nhân văn, giá trị văn hóa dân tộc được đề cao. Trong đó đặc biệt tôn trọng các giá trị quản trị, các quy định của tổ chức.

TRUNG THỰC: Trung thực và thẳng thắn trong suy nghĩ, trong hành động việc làm. Hãy trung thực từ những việc nhỏ bởi một phần sức mạnh của tổ chức nằm ở đó.

TẬN TÂM: Hết lòng hăng say trong lao động, làm việc hết khả năng của mình vì mục tiêu chung của tổ chức.

Câu chuyện thương hiệu

Thương hiệu nào cũng ra đời từ khát vọng, đam mê của những người giàu nhiệt huyết, xuất phát điểm có thể cao hay thấp nhưng chắc chắn những thương hiệu có thể thành công đều được khẳng định theo thời gian trên thị trường. Từ hơn 17 năm trước, chúng tôi đã mang trong mình khát vọng xây dựng một thương hiệu thiết bị karaoke dành cho người Việt thực sự được tin dùng.

Từ năm 1999 khi Việt Nam mới bước đầu mở cửa, khởi nghiệp của chúng tôi là nhập khẩu sản phẩm từ các nước tiên tiến trên thế giới để phân phối tại thị trường Việt Nam. Qua đó nhận thấy nhu cầu lĩnh vực karaoke người Việt rất lớn nhưng giá cả các sản phẩm ngoại nhập lại khá cao không phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Điều này đã đặt ra những trăn trở cho chúng tôi một câu hỏi lớn: Tại sao chúng ta không sản xuất mà phải đi nhập khẩu từ nước ngoài? Vì chúng tôi tin rằng người Việt hoàn toàn có thể sản xuất ra được những sản phẩm có chất lượng tương đương với giá bán sẽ hợp lý hơn nhiều hàng nhập khẩu.

Với định hướng cung cấp ra thị trường trọn bộ giải pháp karaoke chất lượng cao để mọi gia đình đều có những giây phút giải trí vui vẻ sau những giờ lao động vất vả. Chúng tôi biết một lúc không thể làm được ngay mà quá trình này diễn ra nhiều năm và PARAMAX đã từng bước để hoàn thiện trọn bộ giải pháp karaoke chất lượng cao dành cho khách hàng. Trong nhóm các thiết bị của một dàn máy thì sản phẩm đầu karaoke là mảnh ghép cuối cùng để chúng tôi hoàn thiện định hướng đó sau quá trình nghiên cứu kéo dài gần 5 năm cùng đối tác chiến lược TJ Media-thương hiệu karaoke số 1 tại Hàn Quốc hiện nay.

Con đường xây dựng thương hiệu PARAMAX gắn liền với định hướng đó, trong quá trình phát triển khó tránh khỏi những thời gian thăng trầm nhưng bằng quyết tâm của những con người nhiệt huyết cùng sự hỗ trợ của các đối tác trong và ngoài nước đã giúp chúng tôi vượt qua để ngày càng nhận được sự tin dùng của khách hàng.

Thực tế mức thu nhập của người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho nhóm các sản phẩm karaoke có mức giá mà các thương hiệu ngoại đang bán không nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung nghiên cứu để cho ra thị trường các sản phẩm thiết bị âm thanh karaoke chất lượng cao có giá cả hợp lý và mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người sử dụng.

Thương hiệu nào cũng cần sự đồng hành của khách hàng và các đối tác trong quá trình phát triển, mong rằng PARAMAX tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng vì khát vọng phát triển của một thương hiệu Việt trên thị trường.