PARAMAX đạt danh hiệu Thương hiệu Việt được yêu thích năm 2020

Tiếng Việt

PARAMAX ĐẠT DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU VIỆT YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2020” NGÀNH HÀNG THIẾT BỊ ÂM THANH

Ngày: 27-06-2020
Lượt xem: 446

Sáng nay 27/6/2020 đã diễn ra lễ trao giải Thương Hiệu Việt Yêu Thích Nhất Năm 2020 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. PARAMAX vinh dự đại diện ngành hàng thiết bị âm thanh được trao tặng giải thưởng năm nay - cùng 30 đơn vị khác thuộc nhiều lĩnh vực như Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, Hãng hàng không Vietnam Airlines, Công ty Du lịch Bến Thành, Hệ thống siêu thị Co.op mart, Vissan, Petrolimex…

PARAMAX đạt Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020


PARAMAX đã trải qua nhiều vòng khảo sát, xét chọn, được đánh giá bởi các đội ngũ/ chuyên gia, phóng viên, các hiệp hội ngành hàng và đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ Năng lực tài chính, Chính sách đầu tư thương hiệu cho đến Hoạt động kinh doanh bền vững.

Trước bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động như thời gian qua, PARAMAX vẫn nỗ lực giữ vững hoạt động sản xuất, ngày càng cung ứng cho thị trường nhiều thế hệ sản phẩm âm thanh chất lượng cao, với khả năng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hậu mãi dẫn đầu. 

Thời gian tới, PARAMAX sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực phát triển thương hiệu trở thành thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam, mang lại nguồn cảm hứng giải trí bất tận trong không gian sống của mỗi gia đình.
 


Paramax đạt danh hiệu thương hiệu được yêu thích 2020


Chương trình bình chọn Thương Hiệu Việt Yêu Thích Nhất Năm là một giải thưởng uy tín có mặt lần đầu tiên từ năm 2006, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Các doanh nghiệp có thương hiệu được trao tặng giải thưởng năm nay đều phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Có chính sách đầu tư thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng); Hoạt động kinh doanh bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống). Và phải vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của đội ngũ các chuyên gia, phóng viên, các hiệp hội ngành hàng. Đến nay, sau 15 năm đồng hành cùng thương hiệu Việt, nhiều thương hiệu trong nước có tên trong chương trình trao giải này đã nỗ lực và bước xa hơn vào các giải thưởng quốc gia, quốc tế.