PARAMAX TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC SẢN PHẨM MIỄN PHÍ TẠI NHÀ

Tiếng Việt

PARAMAX TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC SẢN PHẨM MIỄN PHÍ TẠI NHÀ

Ngày: 19-06-2018
Lượt xem: 1017

Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng đang sử dụng sản phẩm của thương hiệu PARAMAX, từ ngày 25/6/2018 PARAMAX chính thức triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng tại nhà” áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng sản phẩm mang thương hiệu PARAMAX tại TPHCM (trừ khu vực Nhà Bè và Cần Giờ).

Năm 2018 PARAMAX quyết tâm đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới, đặt yếu tố “sự hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và chất lượng hậu mãi” lên hàng đầu. Tháng 5 vừa qua, PARAMAX đã áp dụng chính sách bảo hành mới, nâng thời gian bảo hành sản phẩm cao nhất lên đến 5 năm, chỉ sau thời gian ngắn, PARAMAX tiếp tục triển khai chính sách “CHĂM SÓC TẠI NHÀ - PREMIUM SERVICE” cho tất cả các sản phẩm của thương hiệu. Bước đầu, PARAMAX sẽ triển khai chính sách trên phục vụ cho khách hàng tại khu vực TPHCM (không áp dụng tại khu vực Nhà Bè và Cần Giờ). 

PARAMAX chăm sóc sản phẩm tại nhà

Chương trình “CHĂM SÓC TẠI NHÀ - PREMIUM SERVICE” sẽ mang đến sự tiện ích tối đa cho khách hàng của PARAMAX, nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm gặp phải các vấn đề cần được chăm sóc, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác cực kì đơn giản sau:     

Bước 1: Gọi điện đến tổng đài 1900 1505 trong khoảng thời gian từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày lễ) để đăng ký sử dụng dịch vụ.
Trong quá trình trao đổi với khách hàng, nhân viên PARAMAX sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra sản phẩm, hướng dẫn cân chỉnh/cài đặt, khắc phục sự cố. 

Bước 2: Cung cấp đúng và đầy đủ thông tin cho nhân viên PARAMAX. 
Sau khi ghi nhận thông tin của khách hàng, nhân viên PARAMAX sẽ trao đổi về thời gian cụ thể đến chăm sóc sản phẩm tại nhà, đảm bảo đúng nơi, đúng giờ và chăm sóc sản phẩm hiệu quả. 

Nếu sản phẩm phát sinh các lỗi hoặc hư hỏng nhẹ, nhân viên PARAMAX sẽ khắc phục tại nhà khách hàng. Trường hợp sản phẩm cần thời gian để xử lý, nhân viên PARAMAX sẽ nhận sản phẩm về Trung tâm Bảo hành. Sau khi sửa chữa, nhân viên PARAMAX gọi điện đến khách hàng thông báo mức phí thay thế linh kiện (nếu có) và giao trả sản phẩm tận nhà cho quý khách. 

Lưu ý:
• Chương trình chăm sóc tại nhà được áp dụng cho tất cả các sản phẩm chính hãng của thương hiệu PARAMAX, kể cả các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
• Trường hợp sản phẩm hết thời gian bảo hành cần thay thế linh kiện thì mức phí sẽ được tính theo quy định của PARAMAX.
• Thời gian chăm sóc sản phẩm tại nhà: Từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày lễ). 
• Chương trình áp dụng tại tất cả các quận huyện của TP.Hồ Chí Minh trừ huyện Nhà Bè và Cần Giờ.

Quý khách đăng ký sử dụng dịch vụ qua tổng đài: 1900 1505 hoặc điền vào mẫu đăng ký tại ĐÂY