Banner About

Tin tức

Nâng tầm trải nghiệm với bộ đôi tinh hoa công nghệ PARAMAX EURO 8 & Z-A450

Nâng tầm trải nghiệm với bộ đôi tinh hoa công nghệ PARAMAX EURO 8 & Z-A450

Amply Z-A450 và Loa đứng Hi-Fi Euro 8 - Lựa chọn âm thanh cho những khách hàng yêu thích sự đa năng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả trong kinh tế.
Loa đứng Hi-Fi EURO CLASSIC - Nguồn cảm hứng bất tận từ tự nhiên

Loa đứng Hi-Fi EURO CLASSIC - Nguồn cảm hứng bất tận từ tự nhiên

EURO Classic - Nơi vẻ đẹp tự nhiên song hành cùng những thanh âm sống động, mở lối và dẫn đường cho tình yêu nghệ thuật dâng trào.

PARAMAX đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020” ngành hàng thiết bị âm thanh

Sáng nay 27/6/2020 đã diễn ra lễ trao giải Thương Hiệu Việt Yêu Thích Nhất Năm 2020 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. PARAMAX vinh dự đại diện ngành hàng thiết bị âm thanh được trao tặng giải thưởng năm nay.

PARAMAX tại AV Show Hà Nội: Hoàn thành sứ mệnh mang âm nhạc gắn kết không gian tại gia

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn lần thứ 17 tổ chức tại Hà Nội đã khép lại. PARAMAX là thương hiệu, phòng trình diễn nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan. Với chủ đề Gắn Kết Không Gian,

PARAMAX chinh phục khách tham quan xuyên suốt triển lãm AV Show 2019

Tại Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn - AV Show 2019 tại Tp.HCM, PARAMAX là không gian trải nghiệm thu hút đông đảo người yêu nhạc, bởi tính chuyên nghiệp trong trình diễn âm thanh, mô phỏng không gian thật, giúp mang lại hiệu quả trải nghiệm cao nhất.  

PARAMAX tham gia AV Show 2019 với chủ đề Gắn Kết Không Gian tại Tp.HCM và Hà Nội

Giữ vững phong độ của thương hiệu thiết bị âm thanh karaoke hàng đầu Việt Nam, luôn tạo ấn tượng tại Show trình diễn âm thanh lớn nhất cả nước, lần này, thương hiệu PARAMAX góp mặt với chủ đề "GẮN KẾT KHÔNG GIAN"

PARAMAX-PRO: sân khấu trình diễn âm nhạc cực nét đã tạo hiệu ứng ấn tượng trong Plase Show

Plase show 2019 tại Tp.HCM  có sự xuất hiện của thương hiệu trong nước là PARAMAX-PRO, trình diễn hệ thống âm thanh chuyên nghiệp mang màu sắc: uy lực, cân bằng, chi tiết và giàu xúc cảm.

PARAMAX tiếp tục thuộc Top đầu ngành Thiết bị âm thanh tại lễ trao giải Thương Hiệu Mạnh 2019

PARAMAX tiếp tục là thương hiệu được vinh danh tại hạng mục Thương Hiệu Mạnh 2019, là động lực to lớn giúp PARAMAX nỗ lực phát triển hơn nữa, là cột mốc ý nghĩa PARAMAX tròn 20 năm trên thị trường thiết bị âm thanh Việt.