Các sản phẩm chính hãng của Công ty TNHH Paramax Corporation (gọi tắt là PARAMAX) được bảo hành theo thời gian quy định tính từ ngày sản phẩm được xuất kho. Thời gian xuất kho được thể hiện trên tem thông tin sản phẩm dán trên bao bì sản phẩm.
1. Tem SMS
Phương thức xác nhận hàng chính hãng thông qua tem SMS áp dụng cho các sản phẩm của Công ty sản xuất trước ngày 10/10/2020 được ghi trên Tem thông tin sản phẩm.
+ Trong đó “_” là khoảng trắng.
+ Trường hợp cú pháp và mã số đúng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn phản hồi với nội dung: “Cam on Quy Khach Hang da tin dung san pham chinh hang cua thuong hieu PARAMAX. De biet them chi tiet vui long lien he tong dai 19001505.”
2. Tem serial
Phương thức xác nhận hàng chính hãng thông qua tem Serial áp dụng cho các sản phẩm của Công ty sản xuất từ ngày 10/10/2020 được ghi trên tem thông tin sản phẩm.
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1.1. Sản phẩm PARAMAX
a. Bảo hành miễn phí: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành miễn phí nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo nhu cầu của Khách hàng và quy định sửa chữa của Công ty.
1.2. Bình ắc-quy
a. Bảo hành miễn phí
b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
+ Vỏ nắp bị phù, nổ, nứt, vỡ…
+ Trụ bị nứt, gãy, nóng chảy hoặc bị đúc lại.
+ Nhãn hiệu, ký hiệu, mã số sản xuất,… có dấu hiệu cạo sửa hoặc thay đổi.
+ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…
+ Mức điện dịch cạn dưới vạch quy định Lower level đối với ắc quy TĐK.
+ Châm bằng hóa chất có màu lạ, mùi lạ, pH lớn hơn 6 hoặc trong quá trình sử dụng châm thêm bằng dung dịch acid sulfuric.
+ Nạp điện quá mức hoặc sạc ngược cực hoặc sạc không đủ dẫn đến sulphate hóa, phóng điện quá mức (điện áp ắc quy bảo hành quay về nhỏ hơn: 8V đối với bình 12V).
+ Sử dụng sai chức năng như chích cá, hàn điện, kích điện,…
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, các Trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất và PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo quy định.
1.2. Sản phẩm khác
Đối với sản phẩm phụ kiện: Dây loa, Dây tín hiệu Optical sẽ không áp dụng bảo hành.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
2.1. Quy định thời hạn bảo hành
STT | DÒNG SẢN PHẨM | Thời hạn bảo hành mới | Thời hạn bảo hành cũ |
---|---|---|---|
1
|
Loa dân dụng loại treo và loại đứng
|
5 năm
|
2 năm
|
2
|
Loa chuyên nghiệp (full-range)
|
5 năm
|
2 năm
|
3
|
Loa siêu trầm điện (Active Subwoofer)
|
5 năm cho củ loa
3 năm cho amply gắn trong |
2 năm
|
4
|
Loa siêu trầm hơi (Passive Subwoofer)
|
5 năm
|
2 năm
|
5
|
Amply tích hợp và Amply công suất
|
3 năm
|
2 năm
|
6
|
Mixer karaoke số các loại
|
3 năm
|
2 năm
|
7
|
Bộ micro không dây độc lập (gồm bộ phát và bộ thu)
|
2 năm
|
1 năm
|
8
|
Bộ micro không dây tích hợp theo amply
|
1 năm
|
|
9
|
Đầu karaoke
|
LS-5000: 3 năm
LS-3000: 2 năm |
LS-5000: 2 năm
LS-3000: 1 năm
|
10
|
Loa di động các loại
|
2 năm cho củ loa và thùng loa
1 năm cho Board mạch và Micro
06 tháng cho bình ắc-quy
|
|
2.1. Một số lưu ý về thời hạn bảo hành
a. Thời hạn bảo hành
b. Đối với sản phẩm sửa chữa tính phí, thời hạn bảo hành những linh phụ kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, cụ thể như sau:
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách
a. Đối với các sản phẩm có thời gian xuất kho trước ngày 10/10/2020, Quý khách có thể tra cứu, xác thực hàng chính hãng theo các bước sau:
+ Trong đó “_” là khoảng trắng.
+ Trường hợp cú pháp và mã số đúng, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn phản hồi với nội dung:
“Cam on Quy Khach Hang da tin dung san pham chinh hang cua thuong hieu PARAMAX. De biet them chi tiet vui long lien he tong dai 19001505.”
b. Đối với các sản phẩm có thời gian xuất kho từ ngày 10/10/2020 trở về sau, Quý khách có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm theo các bước:
c. Đối với các sản phẩm có thời gian xuất kho từ ngày 10/10/2020 trở về sau, Quý khách có thể kiểm tra thông tin sửa chữa sản phẩm theo các bước:
STT | DÒNG SẢN PHẨM | Thời hạn bảo hành mới | Thời hạn bảo hành cũ |
---|---|---|---|
1
|
Loa dân dụng loại treo và loại đứng
|
5 năm
|
2 năm
|
2
|
Loa chuyên nghiệp (full-range)
|
5 năm
|
2 năm
|
3
|
Loa siêu trầm điện (Active Subwoofer)
|
5 năm cho củ loa
3 năm cho amply gắn trong |
2 năm
|
4
|
Loa siêu trầm hơi (Passive Subwoofer)
|
5 năm
|
2 năm
|
5
|
Amply tích hợp và Amply công suất
|
3 năm
|
2 năm
|
6
|
Mixer karaoke số các loại
|
3 năm
|
2 năm
|
7
|
Bộ micro không dây độc lập (gồm bộ phát và bộ thu)
|
2 năm
|
1 năm
|
8
|
Bộ micro không dây tích hợp theo amply
|
1 năm
|
|
9
|
Đầu karaoke
|
LS-5000: 3 năm
LS-3000: 2 năm |
LS-5000: 2 năm
LS-3000: 1 năm
|
10
|
Loa di động các loại
|
2 năm cho củ loa và thùng loa
1 năm cho Board mạch và Micro
06 tháng cho bình ắc-quy
|
|
LƯU Ý:
- Thời hạn bảo hành mới áp dụng cho những sản phẩm xuất tại kho PARAMAX sau ngày 01.01.2017. Các sản phẩm đã xuất kho trước ngày 01.01.2017 sẽ áp dụng thời hạn bảo hành cũ.
- Tại Đại lý PARAMAX: Ngoài thời hạn bảo hành mới thì:
+ Tất cả sản phẩm được cộng thêm 3 tháng lưu kho.
+ Riêng đối với sản phẩm Loa Karaoke di động được cộng thêm 1 tháng lưu kho.
- Đối với sản phẩm bảo hành/ sửa chữa tính phí, thời hạn bảo hành những linh phụ kiện thay thế được tính như sau:
+ Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
+ Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hành/ sửa chữa, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng PARAMAX theo số: 1900 1505 hoặc gửi về địa chỉ Email: cskh@paramax.vn để được hỗ trợ.
Hoặc các Trạm bảo hành ủy quyền của PARAMAX tại các tỉnh thành. Xem chi tiết tại ĐÂY